Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ mùa hè năng động cùng các trang phục thông dùng

 Thời trang là chủ đề không lúc nào nhàm chán đối với các chị em. Là phái đẹp thì ắt hẳn ai cũng muốn bản thân luôn luôn thu hút, mặc được những item thời trang lộng lẫy và phong cách trước bè bạn. Song với cuộc sống vội vã hiện nay thì chị em phụ nữ ngày càng chả có thời gian để có thể lựa mua quần áo phù hợp với dáng người của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ có vô vàn kiểu y phục khác nhau, bởi vậy việc lựa mua thì không có gì khó, cái khó khăn đấy là cần phải tìm mua thế nào để cho bộ cánh đó khoác vô phải cuốn hút và tiện lợi cho một số khung cảnh khác nhau.

Thông qua một vài bộ cánh cơ bản dưới đây, hy vọng tất cả các chị em sẽ có thêm vô số ý tưởng với bộ đồ của mình & trở thành cô nàng đẹp xinh mỗi ngày!

 

 

Hè năng động với áo thun nữ



Ngày hè đúng là chả có gì tuyệt hảo hơn cùng với nhiều mẫu áo pull nữ cá tính, tinh nghịch. Dễ dàng thấy rất là nhiều dòng áo thun nữ khác biệt ví dụ như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi một mẫu đều mang 1 vài phong cách đặc sắc riêng rất là thích hợp trong ngày hè nắng gắt hiện nay. Đối với áo phông những bạn nữ có thể thoải mái di chuyển mà chả phải lo sợ rằng có bất cứ cảm giác gò bó nào trên người mình, do tác dụng co dãn tuyệt vời từ áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cuốn hút cùng với những kiểu quần short



Phải kể tới trước tiên đó chính là quần short jeans nó đúng thật là bộ trang phục không thể nào vắng mặt ở mùa hè năm nay, cùng với kiểu dáng phóng khoáng short jean có khả năng khiến cho nhiều cô gái đôn lên đôi chân thon gọn & vòng 3 cực kì chuẩn của mình. Chúng có khả năng kết hợp với một vài bộ đồ riêng biệt mang tới cho các bạn gái vô số style khác nhau trong hè này. Ngoài ra 1 vài kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là những sự chon lựa lí tưởng trong mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm nổi bật dành cho bạn nữ điệu đàng



Váy, đầm 2014 có vô số style khác nhau đó là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi kiểu điều có những mẫu mã và cá tính riêng biệt thích hợp cho mọi trường hợp. Đầm maxi có khả năng diện được cho cả bạn gái có dáng người thấp và cao, các nàng hãy diện chúng tới một số buổi tiệc hoặc là chạy nhảy trên những bờ biển nắng vàng tuyệt đẹp. Rời xa nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang tới nét đẹp lịch sự, xinh xắn rất hợp cho một số hoàn cảnh nghiêm túc như công ty, diện váy bút chì các bạn nữ sẽ hóa thành cô gái xinh đẹp ở trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã cùng với áo sơ mi nữ



Với chị em phụ nữ thì đây chắc hẳn là dạng áo mặc thông dùng nhất, vì nó rất là dễ phối mix cùng với vô số quần áo khác. Áo sơ mi nữ 2014 có vô vàn thiết kế mới mẻ thích hợp sử dụng để đến chỗ làm, đi chơi, du lịch… Nhờ có được kiểu dáng vừa tao nhã lại vừa đáng yêu áo sơ-mi nữ dường nhau có để dùng được với hầu hết tình huống. Có khá nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho chị em chọn sắm như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ cơ thể cùng áo khoác nữ



Thời gian thế này mà đi ra phố cùng 1 làn da trần chắc hẳn là việc khiếm đảm nhất đối với những bạn nữ, bởi vì nhiệt độ nóng & bụi bặm sẽ khiến cho vùng da phái đẹp trở thành đen đúa xấu xí. Vì vậy mà một mẫu áo khoác là đồ dùng không thể thiếu những lúc ra đường phố. Những chiếc áo khoác nữ đẹp thích hợp cho mùa hạ này đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay những dáng áo blazer để làm cho chúng ta chẳng thấy khó chịu lúc mặc.

 

 

 

 

Các kiểu quần dài nữ xinh đẹp che chở đôi chân



Chắc hẳn không có cô bạn nào lại mong muốn cặp chân trắng trẻo của chính mình thành ra sạm đen bởi cái nắng tháng hè nóng bức như này. Do thế những khi ra ngoài nắng nóng để giúp che chở cặp chân của bản thân mình thì 1 mẫu quần dài là tuyệt vời nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần chuẩn xác dành cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho phái nữ được thời trang hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về thiết kế, chúng được cải biến hay in ấn những họa tiết lạ mắt, lí tưởng cho tất thảy mục đích ăn diện hằng ngày của chúng ta như là dạo phố, đi dã ngoại, đến văn phòng… Một vài mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ ham chuộng đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái cùng với quần lửng nữ



Khí hậu nóng bức như này còn gì có thể "quá đã" hơn được khi mà chị em chúng ta giải cứu cặp chân của bản thân mình ra khỏi các kiểu quần chật ních khó chịu & hạ nhiệt cho cặp chân của các bạn cùng với một số mẫu quần lửng đẹp tươi mát, trẻ trung. Có nhiều loại quần lửng nữ đẹp để cho chị em chúng ta chọn mua đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng ăn diện du lịch vừa có thể bận đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cuốn hút



Mẫu áo như này sẽ làm những bạn nữ nhìn thật là thời thượng & hấp dẫn vì bởi chúng được làm ra theo cấu trúc áo liền quần, ôm vừa dáng người tôn lên những đường cong thon thả. Tuy nhiên loại áo đấy hơi kén người bận, các bạn nào có vóc dáng béo múp hãy nên tránh xa bộ áo này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng với rất nhiều kiểu dáng mới lạ như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng bằng các gợi ý đã nêu sẽ có thể giúp cho những cô nàng bỏ túi thêm nhiều ý tưởng thú vị cho mình ở trong tháng hè này, phần sau mình sẽ góp ý đến chị em mình các đồ phụ kiện nữ hay dùng!

Tham khảo thêm tại:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment