Wednesday, June 4, 2014

Mẹo bận váy đầm che nắng hữu hiệu

Mùa hè, bạn nữ rất khó có thể khoe vóc dáng quyến rũ khi xuống đường phố dưới trời nắng lóa mắt. Cách thức bận váy đầm vừa vừa mô - đen, tao nhã vừa là y phục chống nắng hiệu quả của những cô nàng.

Dưới cái nắng Hè gay gắt của nơi khí hậu nhiệt đới, nhiều nhà tạo mẫu thời trang đã sáng tác ra nhiều mẫu váy Hè xinh, có thể sử dụng rất là sát thực cho nhiều ngày tháng nắng chói chang. Để khiến các nàng luôn xinh đẹp khi ra phố xá mà chả phải e ngại bởi do 1 số trang bị chống nắng lôi thôi, biện pháp ăn bận váy đầm bên dưới sẽ mang đến cho chúng ta dáng vẻ đẹp, thời trang & rất là thoáng mát trong ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm lựa chọn màu sắc sáng nhè nhẹ

 


Màu sắc nhạt giúp cho chúng ta giảm nhiệt độ cơ thể mình chính là gam màu pastel và nối bật hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ tại vì sao ngày Hạ các nàng nên tìm chọn các tông màu tươi sáng để ăn mặc là bởi do chân váy màu thẫm sẽ hấp thụ ánh sáng & hấp thu lượng nhiệt độ mau, nhiều hơn dạng áo màu tươi sáng. Chính vì vậy, để tháng Hè được dịu mát & thoáng trong hơn lượng nhiệt cơ thể ổn định, chúng ta nên tìm chọn những chiếc chân váy dài màu sáng như là trắng, màu kem, vàng tươi... Chiếc chân váy có khả năng phủ nắng cho phần chân & lại tránh nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Mix cùng phong cách layer



Những kiểu áo váy mix cùng với shorts ngắn và quần legging chất liệu cotton cùng với đi vớ và kiểu giày vải sẽ giúp các bạn có 1 phong cách thời trang cực chất ở ngày Hạ. Các nàng cũng có thể phối hợp váy đầm với 01 kiểu áo khoác jeans và đội mũ lưỡi trai, mũ vành rộng đi nắng. Đối với phương thức kết hợp trên, chúng ta dễ chịu thoải mái, bạo dạn hơn khi chọn phong cách fashion.

 

 

 

 

Ăn diện chân váy dài



Sự phối hợp cùng vs loại áo thun xát cánh và chân váy dài, cạp thun, có nút sẽ giúp cho chị em mình rất là duyên dáng và xì tai. Bạn cũng có thể mix cùng giày cao gót, bít vớ và dùng một mẫu áo khoác dài tay khoác nhẹ mỗi khi đi dưới trời nắng, đến cơ quan có thể gỡ ra mà vẫn bảo đảm sự nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài tới gót



Thiết kế này lí tưởng một số bạn gái có dáng vẻ mảnh khảnh, có thể ăn bận đi dã ngoại, đi làm ở cơ quan vừa duyên dáng lại vừa quyến rũ. Các bạn có thể chọn mua váy có hoa văn kẻ sọc ngang, kẻ ca rô, in hoa... Để thích hợp cùng vs tính cách.

Các phương pháp phối đồ nói trên với chiếc váy đầm sẽ giúp cho bạn thành ra một cô nàng duyên dáng khi dạo trên phố xá hay là luôn cả tới công sở hoạt động.


Đọc thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, may vay dam 

 

 

No comments:

Post a Comment