Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl cực chất cho 1 số bạn nữ yêu thích ăn bận đẹp

Các hotgirl đình đám ở trên cộng đồng mạng được nhiều người biết tới không những nhờ có nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút mà còn nhờ có phong cách ăn diện rất phá cách. Thời trang hot girl còn trở thành trọng điểm được vô số cô gái để ý & học hỏi ăn bận theo. Ngày hè năm nay, xu hướng thời trang hotgirl lại 1 lần nữa làm nhiều bạn nữ mê man nhiều hơn nữa bởi nhờ xì tai ăn bận vô cùng tinh tế và chất lừ.

Chúng ta hãy cũng nhau khám phá xem xem các khuynh hướng nào đã và đang được những hotgirl “theo đuổi” & cùng tìm cho chúng ta một xì tai thật cá tính nhá.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi tone màu trắng không chỉ đơn giản giống như là kiểu dáng của chúng

 


Là 01 kiểu áo thường bắt gặp ở trong xì taithời trang nữ xinh, các chiếc áo áo sơ-mi trắng đã được tô điểm với một số hình tiết cách điệu từ cây cỏ, con vật giúp cho chúng biến thành sống động khôn cùng. Hè 2014 áo sơmi tone màu trắng đã trở lại làm điên đảo các cô nàng yêu thời trang, chẳng những có những hot-girl sử dụng loại áo cực modern này mà kể cả những ngôi sao nổi danh ở trên mạng cũng đã chọn lựa chúng để mix cùng nhiều áo quần khác nhau.

 

 

 

Nét xinh xắn từ những chiếc váy/quần yếm



Xtyle ăn bận từ những năm 90s luôn là nguồn sáng tạo với fashion hiện nay. Váy/đầm yếm là 1 trong những trang phục kế thừa từ xtyle ấy, kiểu dáng ngộ nghĩnh của trang phục này mang lại cho những chị em bạn gái 1 dáng vẻ rất là ngây thơ & năng động. Trong những năm gần đây, phong cách thời trang hotgirl luôn luôn có sự hiện diện các dáng váy/quần yếm đấy.

 

 

 

 

Trẻ trung nhờ có áo thun jersay



Ngoại hình trẻ trung, thời trang của các dáng áo jersey vốn dĩ là trang phục của những vận động viên song nay nó đã được đưa vào danh sách items thời trang hotgirl đang được nhiều cô gái ở trên thế giới yêu mến. Cùng với áo thun jersey chị em mình sẽ có thể hóa thành cô gái vô cùng lôi cuốn, khiến cho nhiều anh chàng thấy thích thú bởi dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, cặp kính gọng tròn lạ lùng



Một số phụ kiện mới lạ, độc đáo luôn luôn là điểm chú ý mà các bạn nữ hotgirl lùng sục & biến đổi nó hóa thành cách thức ăn diện mới toanh của mình. Nhờ có kiểu dáng ngộ nghĩnh của kiểu mũ snapback thì hẳn nó không thể thiếu mất ở trong danh sách những món đồ điển hình cho style thời trang hotgirl.

Các bạn gái yêu thích x-tyle thời trang hotgirl có lẽ chẳng thể bỏ qua các dạng mắt kính gọng tròn thế này. Dáng vẻ vô cùng xì tai của nó khiến cho cô nàng trở nên rực rỡ giữa phố đông. Rất nhiều cô nàng còn cho rằng chúng chừng như là 1 “must-have item” ở trong xì tai của chính mình, có vô vàn kiểu mẫu kính răm gọng tròn sành điệu cho chị em mình thỏa sức mix phối.

Xem thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment