Monday, June 9, 2014

Chọn lựa đồ bơi nữ giành cho một vài bạn nữ có vóc dáng không được toàn hảo

Mỗi lần sử dụng nhiều loại đồ bơi nữ , các nàng sẽ có thể bị lộ ra một vài điểm thiếu sót ở một cơ thể kém phần toàn hảo. Dù thế, nếu mà biết rõ cách thức chọn lựa các kiểu trang phục cho đúng thì bạn có thể thoải mái mặc nó mà chẳng cần lo nghĩ mặc chúng.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng 1 của phái đẹp khá khiêm tốn

 


Chớ có vì chúng tương đối khiêm tốn mà phái đẹp lại giấu chúng đi bằng những dạng bikini kín đáo. Hãy tìm kiếm 1 số mẫu đồ bơi nữ kèm với 1 vài họa tiết sọc kẻ đậm, xấp nếp hoặc đính thêm kim tuyến,… Chúng sẽ giúp vòng một của chị em nhìn to hơn. Và với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng là 1 kiểu dáng vô cùng sexy, nó dễ dàng làm nổi bật nhiều đường cong quyến rũ, làm cho vòng một của chúng ta trở nên thật là quyến rũ. Những loại đồ bơi nữ có miếng lót quá dày cũng chính là một lựa chọn cấp thiết, song chúng ta cũng cần phải lưu ý tấm độn có hút nước hay là không kẻo người mặc sẽ bị chìm nghỉm khi bước xuống hồ nước đấy nha.

 

 

 

Còn đối với nhiều bạn nữ sở hữu vòng 3 hơi bé



Gợi ý giành cho những quí cô đấy đó là cần phải chọn các tông màu nóng, trang trí hoa văn sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được đầy đặn hơn hẳn. Một sự thật là chị em càng cố che giấu chúng dưới lớp vải kín bưng khi đấy càng vô tình khiến cho người thứ ba biết rõ điểm thiếu sót đó. Hãy tự tin cùng các loại đồ bơi nữ viền bèo nhún lượn sóng, thắt nơ bên hông… sẽ làm nổi bật những đường cong nhỏ nhứt, làm các bạn trông sexy hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi các bạn không tự tin với vòng hai bánh mì



Điều tốt nhất là ém nhẹm chúng vào trong 1 cách tinh tế với một số mẫubikini1 mảnh, tone màu tối - hình dáng áo cổ điển luôn luôn làm cho mọi người nhìn có vẻ thon gọn hơn. Quan trọng nhất một số loại đồ bơi nữ có chiếc eo buông hoặc là xếp nếp có tác dụng mạnh mẽ giúp người bận nhìn gọn gàng hơn hẳn chúng sẽ tập trung ánh mắt của mọi người vào phía chân của mọi người.

 

 

 

 

Khi các bạn sở hữu vòng ba vượt trội:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh với phần cổ áo xẻ sâu hay là monokini kiểu liền eo sẽ là sự chon lựa hợp lý dành cho các bạn. Nó tập trung sự quan tâm vào chiếc cổ áo, cân bằng ba số đo. Mẫu monokini có thể tạo ảo giác cho kích cỡ ba vòng, và loại quần tắm với kẹp vòng bên hông sẽ giúp người xung quanh không nhận ra đường cong vòng ba khá đẫy đà của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment