Sunday, June 8, 2014

Các lời khuyên để có thể chọn lựa quà tặng ở trong thế giới nước hoa

Trong dịp lễ 8 tháng 3 sắp sửa tới đây quả là thời điểm tốt để cánh mày râu trao tình yêu tới nhiều người con gái của lòng mình. Trên thị trường tặng phẩm thì cánh mày râu hãy dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Với nhiều chị em thì nước hoa chính là một trong những món đồ chả thể vắng mặt mỗi khi các bạn nữ ra đường hay là đi du lịch. Do vậy đó đúng là mẫu tặng phẩm cực kì phù hợp, tao nhã, thay thế sự biểu đạt nồng cháy cho người nào muốn bày tỏ tình thương cùng với người bạn yêu. Bên dưới chính là những gợi ý để phái mạnh dễ lựa chọn trong thế giới nước hoa hết sức đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây chính là 1 trong vô khối loại nước hoa nổi danh nhất trong thế giới nước hoa mang thương hiệu Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie có ma lực lôi cuốn lớn. Mùi hương sở hữu phong cách xa xưa và ngọt lừ của patchouli, cỏ xạ hương cơ mà lại trộn vô xíu ngỗ ngược của lá cây dâu và đường thắng. Miss Dior Chérie như là hoàn toàn có khả năng chạm đến bên trong bạn nữ tinh nghịch cơ mà cũng lại khôn cùng thơ ngây, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là một ”tác phẩm” của Chanel trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ánh nhiều biểu hiện cung cách với rất nhiều tương phản của Coco Chanel. Vỏ ngoài được làm trong suốt nhằm gợi được sự trong sáng, tươi mới, nét mềm mại sâu trong nội tâm người phụ nữ. Mùi hương đa dạng, tươi dịu phù hợp cho người con gái tao nhã & quý phái. Coco Mademoiselle như một bài tình khúc ngọt ngào, sâu sắc mang xúc cảm thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu các chàng trai đang kiếm tìm một dạng quà tặng thật độc cho người con gái mà bản thân thương yêu trong dịp lễ tình nhân gần kề, hãy lựa chọn dòng Gucci Première - hãng nước hoa đang rất được ưa thích ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của nước hoa Gucci Première tại thế giới nước hoa sẽ mang tới một vườn hoa tươi vô số sắc màu. Đấy chính là dòng nước hoa khá là tương xứng với nhiều cô nàng mềm mại, gợi cảm & đầy sự cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong nhiều mẫunước hoa nữnổi dang ở trên thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm vừa mới sản xuất trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi thơm này đó chính là mọi thứ của nét đẹp tự nhiên & giản dị, tự do. Nước hoa sở hữu một giá trị đầy hi vọng ở cuộc đời và dựa theo cảm hứng từ niềm vui trong nhiều thứ lặt vặt nhất. Loại nước hoa La Vie Est Belle thích hợp với 1 vài bạn gái thanh lịch và sang trọng.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment