Saturday, June 7, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam đẹp?

Áo khoác thường giúp chàng trở nên tao nhã & phong cách hơn, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề đơn giản. Kiểu dáng, vật liệu, sắc màu và số đo là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Kiểu dáng của trang phục chẳng những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm giác thư giãn & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài quy định này. Những chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm nhận nó phù hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi thả bộ cùng những người bạn. Các mẫu áo vừa vặn cơ thể đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không sở hữu thân hình lý tưởng, các bạn cần quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt & những tone màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết & tối màu như: đen, nâu, xám,… thường luôn được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối trang phục, thích hợp nhiều hoàn cảnh & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Thế nhưng, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Tùy vào khí hậu, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điều rất đặc biệt, nên lưu ý khi giặt & cất giữ áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật cẩn trọng & khéo léo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

Có thể nói, vừa khít với cơ thể mới chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nhìn tổng quan. Một chiếc áo thật sự là của bạn, nếu khi mặc nó ban thấy đẹp & thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn bạn nên mặc thử & để ý kỹ phần cổ, vai. Kích thước vừa với bạn sẽ không khiến bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo & vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai và nách có thực sự thoải mái. Nếu không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật chu đáo nhé!

No comments:

Post a Comment