Monday, May 5, 2014

Say đắm trong thế giới nước hoa Pháp quý phái

Nhắc tới nước hoa pháp thì ăt hẳn được không ít bạn gái hâm mộ bởi do mùi thơm lôi cuốn, ngào ngọt tới ngây ngất lòng người. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã làm mê đắm trái tim cô nàng. Những kiểu mẫu nước hoa từ Pháp đã khẳng định chỗ đứng cũng như tên tuổi khắp châu lục.

Để được danh tiếng như ngày hôm nay mỹ phẩm Pháp, đã có 01 lịch sử tới trăm năm, khởi điểm bởi những nhà quyền quí tìm kiếm, khám phá để cung ứng cho lối sống giàu sang của chính mình, cho tới các thương lái thích kinh doanh những dùng nước hoa Pháp phục vụ quý cô…và dần ra đời các tên tuổi nước hoa Pháp như, Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi nhãn hàng lại sở hữu 1 vẻ đặc trưng riêng biệt của Nước Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong số các dạng dầu thơm được ham chuộng hàng đầu của hãng Lancome, đã được ra mắt vào tháng 03/2010. Với hương thơm nhã nhặn, loại dầu thơm mới mẻ này cho thấy cảm giác của người con gái đang yêu nồng nhiệt và làm mọi thứ cho tình yêu. Kiểu dáng lọ tuyệt mĩ cùng với các đường uốn éo thuôn thả, nữ tính. Nhất là phía trên cổ chai có đính 1 bông hồng bằng satin đen bóng càng tăng thêm nét lối cuốn, khiến những chai nước hoa Trésor in Love thành ra có 1 không 2.

Chẳng những hướng đến vẻ sang trọng theo khuynh hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem đến cho các nàng yêu thích tinh dầu thơm một lựa chọn mới với hương vị tuổi trẻ, nồng cháy của nước hoa Benghal bắt nguồn với, hương vị gừng và quýt đầy tràn nhựa sống bom thêm nguồn năng lượng cho các bạn, kế đến là hương vị bông lài & trái mơ dịu ngọt đằm thắm, kết thúc là hương thơm khắc khoải của đàn hương & cỏ xạ hương ngào ngạt.

Nếu nói đến nước hoa Pháp mà không nói đến nhãn hiệu Burberry, chanel quả thật là 01 thiếu sót lớn. Chanel thật là quá nức tiếng cùng với những chủng loại nước hoa của chính mình, cũng như chuyện kể tên tuổi từ một cô bé mồ côi hóa thành biểu tượng thời trang trên khắp châu lục. Và tính khám phá vô hạn, thương hiệu chứa đựng sự cuốn hút, sang trọng cực kỳ của sản phẩm tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được mệnh danh là nữ hoàng của các dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang lại sự tươi trẻ hòa chút truyền thống, thanh tao, sành điều chính ở ngay tên gọi của mình. Đối với xu thế tiến sát hiện đại, mẫu chai đã được chế tác từ thạch anh có vẻ ngoài hiện đại hơn sử dụng ánh hồng và trắng, được lấy ý tưởng từ BST mới lạ nhất của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry cùng mùi vị của quả chín, vị hoa lưu loát và hương gỗ thanh mát thật là tuyệt mĩ cho những mùa hè oi nóng.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment