Wednesday, May 7, 2014

Phái đẹp có bao giờ nghĩ về sự nguy hiểm của mẫu mỹ phẩm mà ta đã dùng?

 Dạng kem dưỡng làn da 

Chức năng quan trọng của mỹ phẩm loại kem dưỡng làn da là hỗ trợ và tăng cường hơi ẩm cho làn da, làm da trở nên êm mềm, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Song, lúc này có rất nhiều chất mỹ phẩm kem dưỡng da có thành phần khoáng dầu và hoạt chất paraffin là 1 số chất tác động tác hại cho nhiều tế bào da & tăng mối nguy hại làm thất thoát hơi ẩm có sẵn của da. Thế nên, giả thử thường xuyên dùng các hạng kem giữ ẩm làn da dạng trên, bạn đã vô tình làm cho da phải chống chọi những tác hại không muốn có.

Phải nên chọn mua các kiểu mỹ phẩm dưỡng da có chứa tinh dầu của thực vật, mang nguồn gốc từ tự nhiên, tốt nhất giả thử chúng được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có lượng lớn axit - 1 loại hoạt chất không những nó có thể tăng cường độ ẩm cho da mà còn phòng chống bề mặt da khỏi nguy cơ viêm nhiễm.

 Sơn móng 

Mười móng tay cùng vs nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ làm cho bạn gái những kiểu nhấn hấp dẫn và nữ tính. Đây cũng chính là cách để giúp cho móng tay & chân trở thành cứng cáp hơn, thế nhưng như nêu không thông minh trong khi chọn tìm dạng sơn móng chị em mình dễ dàng có nguy cơ bị viêm móng, nứt gãy móng, vàng móng và ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.

Hơn nữa, khi sử dụng sơn móng, nhiều người còn hay lạm dụng dung dịch acetone - một chất tẩy gột chất sơn móng chóng vánh & hiệu quả, cơ mà đây lại là ”kẻ” làm bộ móng bị khô hóc, giòn, yếu ớt & dễ vỡ.

 Chất đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm chúng ta tùy thích biến đổi sắc màu tóc nguyên bản, đổi vào đó là màu tóc mới đem lại cho các nàng sự phá cách, phù hợp với ý thích. Song, chất thuốc nhuộm tóc có thể khiến cho chúng ta dễ dàng có nguy hại bị phản ứng, viêm nhiễm làn da, tăng nguy cơ tóc gãy rụng, ảnh hưởng tới quá trình hô hấp.

Để tránh hiểm họa mẫn cảm, nhiễm trùng, chúng ta cần không được nhuộm tóc trong lúc da đầu bị tổn thương, khi dùng thuốc phải nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm dính bám vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều cô nàng thường chỉ có bản tính sử dụng son môi để làm đẹp cho bờ môi của bản thân mà lãng quên mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là 1 sai lầm dễ thấy, chúng làm cho đôi môi bị mất nước và bởi thế chiếc môi sẽ dễ dàng bị khô, nứt.

Khi lựa chọnmỹ phẩmson môi chúng ta chớ nên thoa kiểu son có chì vì mỗi lần ăn uống nếu sơ ý ”nuốt” luôn cả phần son này đấy thì thân thể sẽ dễ bị nhiễm độc cấp tính, sau này sẽ gây nên các hiểm nguy bên trong khó mà lường trước.


Click vào đây

No comments:

Post a Comment