Wednesday, May 21, 2014

Các món đồ thời trang nữ thường dùng của phái nữ

Lúc nào cũng tươi xinh, hấp dẫn trong mắt người khác là 1 chuyện mà bất kỳ bạn nữ nào cũng luôn luôn hy vọng có được bởi cách ăn mặc của bản thân. Cũng bởi những mong muốn đó mà một vài cô gái lúc nào cũng đau đầu nếu muốn lựa mua cho chính mình 1 loại trang phục thích hợp nhất và cũng có nhiều bạn đã sa vào tình cảnh bế tắc, chán chường. Muốn phần nào làm vơi đi các lo âu đó, các bạn gái hãy cùng nhau tham khảo một số phong cách thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để chọn lựa được cho mình 1 bộ đồ vô cùng hoàn hảo nghe!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Nó chắc chắn là chính là trang phục chẳng bao giờ thiếu ở bên trong tủ quần áo của mọi cô nàng tại hè này.Váy đầmmang đến vẻ thanh nhã, điệu đàng thế nhưng vẫn rất là nổi bật, chẳng giống như 1 vài loại quần ống khó chịu, váy giúp cho đôi chân của người diện được giải thoát khỏi những o ép tạo nên sự khoáng đạt, thoải mái ở mỗi bước chân. 1 vài mẫu váy đầm đẹp 2014 được mọi người ưa thích như là:

 Đầm midi : Xì-tai thanh lịch và thướt tha của mẫuváy midicó thể giúp cho bạn nữ tôn lên những đường nét thân hình trang nhã của bản thân. Nó sẽ che giấu đi phần mông bé nhỏ giúp bạn gái luôn thu hút trong mọi trường hợp. Đầm midi có thể dùng để diện đến công sở, dạo phố, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Loại đầm này có thể giúp cho các nàng tạo ấn tượng trong mắt mọi người.Đầm hoanổi bật chẳng những bởi do tông màu tươi vui của nhiều nhành hoa tươi xinh mà còn nhờ kiểu dáng lịch sự, đơn giản, diện nó các bạn gái sẽ là một cành hoa tươi tắn trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó với một vài bạn gái có dáng người chuẩn mực & kích thước chiều cao lý tưởng thì lúc đấy hãy thử mình cùng với các loại đầm cut out 2014 hấp dẫn, tuy là nó hơi kén người mặc, tuy vậy vẻ sexy mà chúng đem đến thì không món đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với kiểu đầm này đây các đợt nắng chói chang sẽ chẳng thể làm phiền đến chúng ta nữa, vì loại vải voan mỏng, thoáng đãng.Đầm voanthoải mái bận tới văn phòng hay dạo chơi với bạn thân, chúng sẽ giúp cho người diện trông như tiểu thư dễ thương. Chị em cũng nên chọn mua 1 số kiểu đầm sở hữu tone màu dịu nhẹ để chẳng có cảm giác nóng nực bởi ánh nắng chói chang thí dụ như: đầm trắng, đầm pastel… tông màu tinh tế của chúng sẽ giúp các bạn nữ hóa thành quí cô trang nhã ở trong mắt mọi người. Hoặc là trong sáng, đáng yêu hơn cùng với những kiểu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ ấy có lẽ không còn quá lạ tai cùng với nhiều bạn gái. Các chiếc váy lở tone màu đen dễ dàng tương thích với hầu hết cơ thể & mặc được trong tất cả hoàn cảnh.Little black dressluôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng ở trong những buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó cũng còn có 1 kiểu váy dầm khá là độc đáo nữa đấy là Tank-dress với kiểu mẫu ôm khít, ngắn trên gối. Bạn sẽ có thể biến hóa vô số phong cách đối với dạng áo đầm này, ăn mừng party, đi dạo, cấm trại, hay là vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các loại váy đầm là các chiếc áo thun nữ năng động:



 Áo thun trắng : Giản đơn song không mấy kém phần cá tính,áo thun trắngdễ dàng phối cùng vô vàn quần áo khác biệt hay là tự biến nó trở thành trang phục bên trong hổ trợ cho những items đi cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncũng có tính năng như thế, lí tưởng cho một số bữa đi dạo nhẹ nhàng trong buổi chiều tàn hay là phối mix với quần ngắn, quần jeans, quần kaki để tạo nên x-tyle giản đơn mà hết sức cuốn hút.

 Áo lưới : Thoáng mát, trẻ trung & nữ tính fashionáo lướihiện được vô số bạn nữ yêu mến cho những bữa dạo chơi ngày hạ. Khi muốn bận áo lưới hãy nhớ bận kèm bên trong 01 dạng áo khác gam màu hay 1 chân váy liền thân đừng nên mặc áo không vì bởi chúng sẽ khiến bạn bị mọi người để ý. Hay các bạn nữ còn có thể ăn bận cùng 1 chiếc áo thun sheer dài tay cho các buổi đi chơi xa hoặc là bước đi trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 01 kiểu áo được nhiều bạn nữ ưu ái nhờ phong cách nghịch ngợm, xì teen của chúng. Nó giúp cho 1 số chị em phụ nữ sở hữu dáng vóc thanh mảnh nhìn đầy tròn hơn, còn các cô bạn béo tròn thì tránh bận chúng nhé bởi vì chúng sẽ khiến cho bạn đã mập nay lại mập hơn nữa. Hãy thay thế nó bằng 1 kiểu áo thun số cực ngầu sẽ làm mình được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo thun này quả là quyến rũ, chỉ cần nghe danh tính của nó có lẽ các bạn cũng đã mường tượng được kiểu cách của nó, mỗi khi bậnváy áo xuyên thấuđể người khác thấy được nét tinh tế, tao nhã của mình hãy chọn mặcáo ngựccùng gamme màu bạn nhé! Đừng nên chọn mặc áo ngực màu quá là tương phản sẽ khiến cho người đối diện nhìn bạn với một ánh mắt chẳng hay.

Từ khóa: mũ hiphop nữ, non phot, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment