Thursday, May 8, 2014

Cùng nhau xem xét những ý tưởng cho tấm thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện tại được lượng lớn người biết đến và thiết kế khôn cùng đa dạng, tận dụng những sắc màu như là màu đỏ, hồng, hình ảnh truyền thống. Nếu như chẳng muốn nhàm chán, các bạn hãy tự bản thân design ra 1 số cái thiệp handmade phong cách, có style của mình, chúng chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng nhau tham khảo 1 vài gợi ý để thiết kế nhiều kiểu thiếp siêu độc có 1-0-2 nhá.

thiệp handmade

 Họa tiết đơn giản cơ mà lại hiện đại 

Các dạng thiệp sinh nhựt phổ thông cùng với họa tiết mang cung cách vintage, điệu đà, màu mè hiện được trưng bày ở các cửa hiệu hoặc hầu hết các siêu thị, nhà sách. Thế nhưng, nhiều dạng thiếp đấy lại có sự rắc rối vs quá nhiều màu cho nên đã trở nên cũ kĩ. Vì vậy giả dụ chúng ta có nhiều thời giờ và khéo tay thì lời khuyên đó là chúng ta nên tự bản thân mình làm nhữngdạng thiệp handmademang đặc trưng riêng. Những kiểu thiệp handmade cùng vs họa tiết đơn giản, style tinh tế đó chính là ”mốt” thiệp hiện giờ.

 Dùng chữ viết tay 

Bên cạnh nhiều thiên hướng hiện đại cho thiếp sinh nhật, thêm chữ viết tay bên trong chiếc thiệp mời cũng sẽ là một ý tưởng hết sức thanh nhã và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là trong các buổi party hiện đại. Khi sử dụng chữ viết tay, các vị khách sẽ hết sức ngạc nhiên và vui vẻ vì họ biết là bạn đã hoa tổn nhiều sức lực và thời gian dành cho cái thiệp handmade đấy. Và nhiều người khi nào cũng muốn tạo ra sự độc lạ khi tạo hình chibi của mình ở trên những chiếc thiếp mời sinh nhựt.

 ”Xài” nhiều vật liệu đặc biệt 

Để gây ấn tượng khó phai cho người nhận, chúng ta nên dùng các nguyên liệu đặc biệt như là: vải may, giấy nhám, … được trang hoàng vs các vật phụ kiện đáng yêu như lục lạc, nơ xinh, hoa giấy v.V.V. Rồi sau đó bôi lên 1 ít kim tuyến chắc chắn sẽ khiến cho vị khách phải thốt lên lời khen ngợi sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Super độc cùng nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đây là một gợi ý khá tuyệt vời để các bạn có khả năng design ra 1 số tấm thiệp handmade rất là độc đáo. Có hai bí quyết để ”xài” họa tiết dấu vân tay: Đầu tiên là bạn hãy in chi chít dấu tay cùng với vô số màu sắc nổi trội lên trên chiếc thiếp. Thứ 2 là với những họa tiết dấu vân tay mọi người có thể vẽ thêm chi tiết nhằm vẽ ra các hình ảnh đáng yêu như: những con thú hay nhiều “bé vân tay” super đáng yêu.

Tham khảocác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment