Tuesday, May 13, 2014

03 loại áo vest nam ưa thích ở phái nam

Vest là 1 trang phục chả thể thiếu của nam giới. Phương pháp chọn lựa áo vest nam ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Có người đơn giản thì chỉ cần lựa mua áo vest với cái nhìn đầu tiên hễ sao giá thành thích hợp & vừa vặn. Còn có người thì lại rất là kĩ càng những khi chọn vest nam coi xét về sắc màu thiết kế chất liệu vải v.V.V.
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Mẫu áo vest nam thế này lí tưởng đối với mày râu dưới 1m75, hay là mày râu có chiều cao hơn 1m75 song cần có dáng người hợp lí. Kiểu mẫu này còn là sự lựa chọn số 1 của những bạn nam VN. Dạng vest một nút cài đang là mẫu áo thịnh hành & có vô vàn thiết kế tinh tế, màu sắc phong phú, thích hợp cho xu thế 2014.

Một số bạn nam có “thân hình” gầy muốn ngoại hình nhìn trông cân đối hơn hãy chọn dáng veston thế này. Bộ veston rất thích hợp cho các mày râu muốn thu hút ánh nhìn của các nàng. Các bạn có thể mặc vest 01 nút cài đi tới một số bữa tiệc, đi dạo cùng bè bạn, đến các đêm hội hoặc hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 cúc



Đối với dạng vest này thì lại hợp cho một số chàng trai trên 175cm, thân bên dưới phía trước của chiếc veston có khá nhiều khoảng trống, veston 2 nút làm nên sự hoản hảo và cân đối. Hơn nữa, áo vest 2 cúc cũng khá phù hợp đối với môi trường tại công sở, vừa tạo ra cảm giác dễ chịu thế nhưng chả mất đi nét lịch thiệp, tao nhã khi giao tiếp các khách hàng… song các bạn nên chú ý với dạng áo 2 cúc như này chúng ta chỉ cần gài cúc ở trên mà thôi.

Vest hai nút là kiểu đồ không bao giờ lỗi model và lúc nào cũng được nhận định rất cao vì bởi thích hợp cùng tất tật loại dáng vóc của nam giới cho nên bạn chớ quá lo lắng bộ veston của bạn sẽ không theo kịp với những thiên hướng thời trang của những năm phía trước. Nếu như các bạn chẳng có lợi thế về chiều cao cơ thể thì đừng nên e ngại kiểu áo veston đấy sẽ giúp bạn giấu đi những nhược điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Veston nam giới ba nút quả là chọn lựa lí tưởng cho bạn nam có chiều cao từ 175cm trở lên, vì bởi những nút ở trên áo nằm gần bằng vùng ngực, tạo sự thuận lợi & dễ chịu nhất đối với người mặc nó. Áo vest ba cúc cũng vô cùng thích hợp cho những anh chàng muốn khoe phần eo của chính mình lên.

Dạo gần đây, 1 số bạn nam thường hay gài 2 nút trên của chiếc áo, song, phương pháp gài như này dễ làm cho ve áo thành ra cụt thất thường. Để giúp bạn toát ra dáng vẻ lịch thiệp, bạn chỉ nên đóng chiếc cúc ở giữa. Việc cần phải nhớ hơn cả là đừng nên cài chiếc nút cuối, vì bởi như thế sẽ làm thô cứng dáng bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment