Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ vẻ nhã nhặn của phái nữ trong mùa Thu Đông năm 2014


Lúc không khí se se lạnh cuối mùa thu, ngày đầu đông, cùng với nhiều dạng áo ấm hoặc là áo làm bằng len, phái đẹp cũng sẽ có thêm nhiều chọn lựa khá mới đó chính là các chiếc áo so-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là 01 xu thế ăn diện mới xuất hiện trong mùa Thu - Đông năm 2014. Kiểu áo đấy chẳng những rất đẹp, thanh tao mà còn khiến các bạn gái tôn lên dáng người cao ráo, luôn trẻ, và còn sẽ rất phù hợp với các cô nàng có chiếc cổ dài hơn bình thường. Hãy nên nghía qua một số loại áo sơ mi nữ cao cổ xinh đẹp để đổi mới phong cách ăn diện đầu đông của các bạn nghe!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo sơ mi cao cổ gập xuống 

Trước nhất, mà tớ muốn giới thiệu đến các bạn đó là loại áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao bẻ gập xuống. Cái cổ áo được làm vô cùng tinh tế để lúc gập xuống vừa nhìn đẹp xinh, dễ thương mà khá quí phái, tinh tế.

Với kiểu dáng sơ-mi này, người mặc chỉ việc mang thêm 1 chuỗi trang sức ở cổ lóng lánh sẽ khiến phái đẹp tạo nên điểm nhấn tuyệt hảo & cũng rất là thanh tao và hấp dẫn hơn.

Nếu các nàng tự tín ở vóc dáng của bản thân mình, phái đẹp có khả năng lựa mua mẫu áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống ôm bó cùng vs đường săntia ở phía đằng sau lưng hoặc gần phần sườn. Nếu bạn có những “điều thiếu sót” như phần ngực nhỏ nhắn hoặc phía bụng có ngấn mỡ, các bạn gái cần phải chọn lựa phương pháp an toàn là những kiểu dáng áo sơ-mi dáng suông nghe!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như các kiểu áo cổ lọ là đặc quyền của áo thun thì ở mà đông lạnh 2014, chị em mình có thể tha hồ đổi mới mình vs các mẫu áo sơ mi cổ lọ. Đây thật là loại áo khiến chị em mình thành ra cực kì tao nhã và đôn hậu , bên cạnh đó lại giúp các bạn ấm cúng hơn trong những khí trời đông giá lạnh thay vì bận loại áo sơ mi nữ thường thấy.

 Áo sơ mi cổ cao thắt nơ ngộ nghĩnh 

Ngoài các dòng áo cao cổ giản đơn, rất nhiều bạn nữ cũng ưa thích diện các chiếc áo sơ mi cổ cao có kèm nơ buộc ở thời gian Thu - Đông năm 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ đấy dầu cho chả còn quá mới mẻ cơ mà chúng lúc nào cũng đem đến 01 phong cách thanh nhã, dễ thương chốn công sở cho tất cả bạn gái.

 Áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và cuối cùng là các kiểu áo sơ mi cổ Peter Pan. Các chiếc áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp vào danh sách những dòng áo sơmi cổ cao bởi vì nó cũng mang lại cho chị em phần nào vẻ kín đáo và ấm cúng ở trong mùa đông năm 2014.

 Tags:Xu hướng thời trang

 

No comments:

Post a Comment