Sunday, May 24, 2015

Những lời khuyên để giúp chọn Father's Day T-shirts chuẩn

Thời trang ở nam giới luôn quan tâm tới cái nhìn manly & thanh lịch, do đó mà những áo quần của phái nam thường không đa dạng & nhiều phong cách như là phái nữ. Và Without Me, Its Just Aweso cũng chẵng ngoại lệ, dù vậy nếu kỹ càng trong chuyện phối quần áo thì các bạn nam vẫn luôn năng động và sành điệu hàng ngày.

Không ít người luôn luôn có ý kiến là trang phục thun cực kì dễ ăn diện, chả đúng như vậy. Nếu bạn chả biết làm sao để chọn lựa, chúng ta có thể dễ dàng biến thành một người lôi thôi xấu xí. Những gợi ý về quy cách chọn sắm Fett Life sau đây sẽ có thể khiến mọi người hóa thành một anh chàng năng động, vạm vỡ, toát lên được vẻ đẹp khỏe khoắn của nam giới.

Cần chọn kích thước lý tưởng


Việc trước nhất bạn cần chú ý đấy là tìm mua đúng với size. Với món đồ gì cũng như thế, khâu tìm chọn chả đúng kích thước có khả năng tạo nên nhiều vấn đề phiền toái. Thử tưởng tượng 1 người đàn ông diện áo thun nam quá rộng hay ôm sát ra phố, thực sự sẽ rất khó coi phải không nào. Mỗi chiếc áo phông đều sẽ có một size riêng biệt của nó, nó sẽ phù hợp với kích cỡ của cơ thể bởi thế các bạn cần ráng chọn sao cho vừa vặn. Chớ vội nhìn thấy mẫu áo thun nam đó ấn tượng quá, hay độc quá mà quên đi kích thước. Chỉ có đúng kích cỡ thì nó mới làm nổi bật hình thể cơ bắp mạnh mẽ của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần vừa đủ


Có nghĩa là không được dài quá cũng không được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam tương đối thiết yếu ở việc quyết định phong cách của phái mạnh. Chiều dài vừa đủ cho 1 cái áo phông tốt nhất nên cách phần hông độ 2,5cm hoặc là có thên 1 qui chuẩn nữa là cách rốn độ 4 tới 6 cm. Việc chọn chính xác độ dài sẽ làm bạn nhìn sành điệu hơn, phong cách hơn.

 

Để ý đến vòng 1


Khi đã giải quyết được hai điều kể trên thì vấn đề tiếp theo đó chính là bạn nên quan tâm phần ngực. Trong trường hợp bạn là một chàng sở hữu cơ thể đầy đặn hoặc là body thì có thể chọn những loại áo thun nam body có cổ áo chữ V, nó sẽ giúp tôn vinh bờ vai và vòng ngực rắn chắc của bạn. Với 1 số bạn gầy gò thì hạn chế chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu, như thế nhìn các bạn ốm hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Tương tự ngực, phần tay áo cũng khá là quan yếu trong việc lựa chọn áo thun nam. Chúng bắt buộc phải vừa với tay, bề dài dao động trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không được quá dài cũng chẳng được rộng quá, nó sẽ khiến cho các bạn biến thành 1 người đàn ông gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong là cùng với những thông tin bên trên, mọi người sẽ nhanh chóng hơn ở việc chọn cho mình một cái áo thun nam như ý.

Chúng Ta nên chọn mua những sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam Fett Life

No comments:

Post a Comment