Monday, May 25, 2015

Lời khuyên để chọn T-shirt phù hợp

Texas Forever không chỉ kém phần hơn nhiều về gamme mà thậm chí cả hình thức cũng vẫn ít hơn là phái đẹp, việc này dễ làm cánh mày râu thấy phát chán ở việc phối mix áo quần, khi chỉ biết lặp lại thường nhật cùng jeans, kaki hay 1 form shorts nào đó. Thật là thiệt thòi cho những mày râu đối với mốt chả có gì khác biệt với những mùa khác nhau.

Khá Nhiều người luôn luôn tưởng là áo phông rất là dễ ăn bận, chẳng đúng như thế. Nếu mà chẳng biết cách lựa chọn, chúng ta có thể dễ dàng hóa thành một người đàn ông lôi thôi xấu xí. Một vài mẹo nhỏ về phương thức chọn mua Texas Forever ở dưới sẽ có thể giúp các bạn hóa thành 1 chàng trai năng động, vạm vỡ, toát lên được ngoại hình mạnh mẽ của phái mạnh.

Cần tìm mua kích cỡ phù hợp


Điều số một các bạn bắt buộc phải quan tâm đó chính là tìm mua đúng kích cỡ. Với items gì cũng thế, chuyện tìm mua không chính xác size có khả năng gây ra nhiều chuyện bất tiện. Cứ thử tưởng tượng một chàng trai ăn mặc áo thun nam rộng lùng nhùng hay là ôm bó xuống phố, đảm bảo sẽ rất là khó nhìn đúng không nào. Một cái áo phông đều sẽ có một kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ hòa hợp với kích tất của thân thể do vậy các bạn phải ráng chọn cho vừa. Chớ nên thấy cái áo thun nam ấy thời trang quá, hay độc quá mà quên đi kích thước. Chỉ có đúng với kích thước thì chúng mới khoe ra hình thể cơ bắp rắn rỏi của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Độ dài buộc phải vừa đủ


Có nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của kiểu áo thun nam vô cùng cần thiết trong việc tác động phong cách của mọi người. Độ dài phù hợp của 1 chiếc áo phông cần phải cách vòng hông tầm 2,5cm hay là có 1 tiêu chuẩn khác là cách lỗ rúng độ 4 - 6 cm. Vấn đề chọn lựa đúng chiều dài sẽ làm cho các bạn nhìn thời trang hơn, style hơn.

 

Lưu ý tới ngực


Một khi đã giải quyết được 2 điểm kể trên thì công việc tiếp theo chính là bạn nên ưu tiên ngực. Nếu các bạn là một chàng có thân hình đều đặn hoặc là vạm vỡ thì tốt nhất nên chọn lựa nhiều kiểu áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, nó sẽ giúp tôn vinh bờ vai và ngực săn chắc của bạn. Với các các bạn gầy ốm thì đừng chọn mặc áo thun nam có phần cổ áo khoét sâu quá, như vậy nhìn các bạn gầy nhom hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như ngực, tay áo cũng vô cùng quan yếu trong việc chọn lựa áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa vặn với tay, chiều cao độ ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không được dài quá cũng không được rộng quá, nó sẽ biến các bạn biến thành một người đàn ông gầy nhom, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với 1 vài bí quyết ở trên, bạn sẽ mau chóng hơn ở bước lựa chọn cho bản thân mình một cái áo thun nam thích hợp.

Chọn lựa nhiều sản phẩm về áo thun nam: Reunite Pangea

No comments:

Post a Comment