Saturday, April 25, 2015

Năm yếu tố giúp phái nam chọn chọn mua và diện áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là loại items thông dụng và dễ phối đồ với các con trai, giúp bạn trai tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các chàng trai trẻ có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, đi café với bạn, đến văn phòng vào cuối tuần hơn nữa là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, bạn có đặt ra câu hỏi bằng cách nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Ngay đây là các mẹo hay chàng cần xem qua mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Size phải vừa: quy luật đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là yếu tố quan trọng khi bạn có cơ thể cao to hoặc gầy, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra nhằm giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, áo của bạn trông sẽ đẹp hơn thậm chí khi bạn chỉ diện độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother t shirts.


3.Phần ngực : khi bạn đã tìm được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những cái áo có nhiều chi tiết ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của phái mạnh ngay cả khi phái nam không có khuôn ngực nở nang như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : lưu ý phải lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của người mặc. Khi làm theo đúng mẹo này, cánh tay của bạn nam sẽ thấy được rõ hơn cho dù bạn trai có kéo cơ bắp của phái nam hay không. Xem thêm áo thun Funny shirts.

Funny Avengers T shirts


5.Phần viền cổ áo : nếu bạn nghĩ các bạn có vùng cổ đầy đặn nên đừng ngần ngại chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, vóc dáng nhiều cơ bắp sẽ làm cho chàng trai trẻ bận đẹp nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả bạn nam đều đến chỗ tập thể dục hàng ngày để sở hữu body tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi dáng người của của chính bạn, làm theo các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho phù hợp và không làm lấy đi lượng lớn time hay nhiều tiền cho việc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment