Tuesday, July 22, 2014

Các điểm nổi trội của máy làm đá cấp tốc

Với những người thường xuyên tiệc tùng, cửa hàng tiện ích nho nhỏ hoặc thích uống đá lạnh,… thì chiếc tủ lạnh dân dụng chắc chắn không thể thỏa được yêu cầu của các bạn. Hiện tại đương có 1 thiết bị có khả năng đáp được nhu cầu của bạn mọi nơi mọi chỗ đó chính là máy làm đá siêu tốc với chức năng tạo nước đá siêu nhanh. Đó là 1 sản phẩm rất cần thiết trong gia đình bạn ở mùa hè này.

Chắc là bạn đã biết rằng đá viên có nhiều công dụng ở trong cuộc sống của con người. Cùng với tác dụng tạo độ lạnh cho nước, bảo quản thực phẩm, v.V… đá còn có rất nhiều chức năng khác ví dụ chữa trị thâm mắt, xóa mờ nếp nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết  mini siêu tốc với công năng tạo đá viên ”tốc độ cao”. Chỉ trong tám phút là các bạn có liền những viên đá lạnh sạch để làm tan đi cái không khí khó chịu ở trong ngày hạ nóng nực này. Vs các viên đá cube xinh xắn, các bạn chẳng cần tốn sức đập đá, chẳng cần khuôn luôn. Việc cần làm là mọi người chỉ cần xúc các cục đá và để vào trong cốc, khá là tiện lợi và đơn giản phải không nè.

Ngày nay, tại thị trường xuất hiện khá nhiều chỗ sản xuất nước đá cơ mà độ vệ sinh thì không được cao. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá cũ kĩ, nhơ nhuốc và không đúng vs tiêu chuẩn vì vậy sẽ chẳng an tâm nếu như sử dụng đá viên mua ở bên ngoài. Tương đối nhiều DN làm đá ở tại những chỗ nhơ nhớp, nơi sản xuất có nhiều mùi hôi thối & máy làm đá được đặt ở trong gian phòng tồi tàn chỉ tầm năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài chỗ sản xuất ô nhiễm, hầu như tất cả người lao động ở đấy cũng chả tuân theo bất cứ tiêu chuẩn nào của bộ y tế quy định.

Xài máy làm đá cấp tốc, mọi người tự quyết nguồn vào để tạo đá viên từ đó sẽ đảm bảo về độ sạch của đá viên và việc đưa nước vô trong máy làm đá khá là giản đơn.

Và, máy làm đá  http://melloicemachine.Com.Vn/    còn được trang bị chế độ báo nước đá đã đầy hay hết nước lọc, chẳng vướng víu để có thể khiêng đi dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá cấp tốc khá là tiết kiệm điện năng song chả mất thời gian làm đông. Dựa theo thí nghiệm thì máy tạo đá cấp tốc vs công suất 150W, sản xuất năm Kg đá chỉ tốn có một ngàn đồng tiền điện. Đây chính là 1 vật dụng thiệt sự hữu ích cho ngôi nhà mọi người ngay cả lúc mọi người đã mua tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment